Picnic mùa hè 2022 của Hội Cựu Sinh Viên Quốc Gia Hành Chánh Miền Đông

Đào Hiếu Thảo

Hội cựu Sinh Viên Quốc Gia Hành Chánh Miền Đông tổ chức buổi pinic vào ngày chủ nhật 28 tháng 8 năm 2022 từ 11 giờ sáng đến 3 giờ trưa tại Mason District Park, Annandale, Virginia với sự tham dự của quý vị cựu giáo sư, các cựu sinh viên, thân hữu và gia đình.

Ngoài ra có sự hiện diện của đại diện Cộng Đồng vùng Washington DC, Maryland, Virginia, các hội đoàn quốc gia và cơ quan truyền thông, báo chí.

Được biết, Học Viện Quốc Gia Hành Chánh là cơ sở giáo dục của chính thể Cộng Hòa, tiền thân là Trường Quốc Gia Hành Chánh thành lập năm 1952 tại Đà Lạt đến năm 1955 chuyển về thủ đô Saigon. Mục tiêu của Học Viện là đào tạo cấp chỉ huy hành chánh có trình độ đại học và cao học để phục vụ các cơ quan công quyền tại trung ương và địa phương.

Ô. Nguyễn Kim Hương Hỏa, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành

Khai mạc buổi họp mặt, ông Nguyễn Kim Hương Hỏa, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành chào mừng quý vị giáo sư, quan khách, đồng môn, bằng hữu đến hội ngộ, gặp gỡ, chung vui, hàn huyên sau hơn hai năm xa cách vì đại dịch Covid 19 khiến mọi sinh hoạt bị đình chỉ. Ông Hương Hỏa giới thiệu quý vị giáo sư và các huynh trưởng, đồng môn từ khóa Đốc Sự 1 đến 22 và khóa Cao Học 1 đến 10.

Ô. Nguyễn Quang Dũng, Phó Chủ Tịch Nội Vụ

Ông Nguyễn Quang Dũng, Phó Chủ Tịch Nội Vụ giới thiệu quý quan khách, đại diện hội đoàn và cơ quan truyền thông, báo chí.  Ông nói đây là dịp để chuyện trò thân mật, tạo tình thân ái trong đại gia đình Quốc Gia Hành Chánh Miền Đông và bằng hữu gần xa.

Ô. Lê Văn Quan, Tổng Thư Ký

Ông Lê Văn Quan, Tổng Thư Ký thông báo quyết định lưu nhiệm thành phần nhân sự trong Hội Đồng Quản Trị và Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2021-2023 được bầu từ mùa hè 2019.

Theo đúng Nội Quy của Hội,  picnic mùa thu tháng chín năm 2021,  là thời điểm tổ chức bầu lại hai Hội Đồng kể trên, tuy nhiên vì sự lây lan ngu

y hiểm của dịch bệnh nên rất tiếc vào giờ chót sinh hoạt này được dời lại đến khi tình thế cho phép. Sang năm 2023, Hội sẽ tiến hành bầu cử nhân sự mới cho nhiệm kỳ 2023-2025.

Nhân sự được lưu nhiệm trong Hội Đồng Quản Trị có: ông Lê Hữu Em, Chủ Tịch, quý Thành Viên là Giáo Sư Cao Thị Lễ, ông Trần Hồng, bà Lâm Kim Dzung, ông Đỗ Quang Tỏa.

Ban Chấp Hành có: ông Nguyễn Kim Hương Hỏa, Chủ Tịch, ông Trương Đình Thăng, Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ & Văn Nghệ, ông Tạ Cự Nguyên,  Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ & Cộng Đồng, ông Nguyễn Quang Dũng, Phó Chủ Tịch Nội Vụ & Webmaster của Hội, ông Phạm Thành Châu, Trưởng Ban Báo Chí, ông Lê Văn Quan, Tổng Thư Ký, ông Vũ Bá Hoan, Thủ Quỹ.

Trong buổi tiệc, có phần cắt bánh và chúc mừng sinh nhật các đồng môn “tám bó” trở lên.

Quan khách và hội viên cùng thưởng thức thực đơn đặc sắc, đa dạng, độc đáo do Hội đài thọ rất dồi dào, thân hữu còn đóng góp thêm hàng chục món nữa, nên bà con được “ăn, được nói và được gói mang về”.

Đại Huynh Cao Toàn cắt bánh mừng sinh nhật

Ai ai cũng đều bày tỏ niềm vui trọn vẹn vì khá lâu rồi mới lại có một buổi họp mặt đông đủ, mừng rở như thế, “ăn uống no nê” nói chưa hết chuyện “thế sự thăng trầm”, “trong nhà, ngoài ngõ…” thì đã đến lúc tạm biệt sau khi chụp chung tấm hình lưu niệm buổi hội ngộ picnic 2022 đáng ghi nhớ.

Đào Hiếu Thảo/ Th2  

 

Visits: 32

Posted in ban tin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *